ทำไมต้อง เคียวโต ดอท คอม

สวัสดีครับ ทุกท่านที่สนใจหัวเรื่องนี้ ขอใช้ภาษาบ้านๆ นะครับผม
         ผมทำการค้าออนไลน์มานมนานแล้ว ตั้งแต่ประมาณปี พ.ศ.2542 ก็เริ่มต้นแบบคนไม่เป็นเลย ว่างั้นเถอะ มีอย่างเดียวเป็นทุน คือ ความฝันใหญ่ นอกนั้นไม่มีอะไรเลย เริ่มต้นจากต้นทุนติดลบ
ความรู้เรื่องคอมฯ และ เว็บไซท์ เป็นแค่พิมพ์งานได้ ต้องใช้ฝันใหญ่ และ ความอึด ในการเรียนรู้ จนสามารถทำเองเป็นทุกอย่าง แบบไม่อายมืออาชีพด้านไอที         ส่วนเรื่องการค้า ก็ถือว่าเป็นบุญ ที่ช่วงนั้น ไนหลวง(รัชกาลที่เก้า) ท่านพระราชทานแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ทฤษฎีใหม่ ให้ชาวไทย และชาวโลก ผมก็เลย ศึกษาแนวคิดนี้อย่างจริงจัง แล้ว พบว่าเป็นแนวคิดทางการค้าที่สุดยอด เป็นการค้าที่แบ่งปัน ไม่เอาเปรียบ
ร่วมมือกันส่งเสริมกันและกันให้เติบโต พอลงมือทำและเชี่ยวชาญมากขึ้น ก็พบว่า เป็นแนวคิดเดียวกันกับ ธุรกิจแบบเครือข่าย ผมเลยฝึกฝนตัวเองค้าขายในแนวทางทั้งสอง อย่างจริงจัง จนได้วิธีการที่ใช้ได้ผล สำหรับสินค้าทุกชนิด โดยเริ่มต้นจากสินค้ากลุ่มทำความเย็นด้วยอากาศ และ น้ำ และจะขยายต่อในกลุ่มสินค้า OTOP
          ส่วนเรื่องชื่อเว็บไซท์ ใช้มาหลายชื่อ จนมาวันนึง นอนฝันเห็นโลโก้ และ ชื่อ ชื่อนึง ตื่นโายังจำได้ชัดเจน เลยรีบเช็คว่ามีไครใช้มะ ปรากฏว่า ... ว่าง ใช้เป็นชื่อเว็บได้ ... โห ดีใจโคโค เลยเป็นที่มาของ เว็บไซท์ ชื่อ เคียวโต ดอท คอม เขียนเป็นชื่อเว็บ คือ www.kkyoto.com และใช้ชื่อย่อ เป็น KT มาพ้องกับตัวย่อของ นามสกุลพอดี ผมชื่อ นพรุจ กิตติธรารัฐ(ณะ) Noppharut Kitti Thararath แหม แหม อะไรจะเหมาะเจาะขนาดนี้ 555555!!!
          ส่วนที่เลือก รูปเคียว เป็นโลโก้
เพราะชอบรูปทรงและประโยชน์ใช้สอยของเคียว ในยามสงบ เคียว ใช้เป็นเครื่องมือเกี่ยวข้าว ทำมาหากินเลี้ยงชีวิต ในยามสงคราม ที่ต้องออกรบ เคียวก็สามารถใช้เป็นอาวุธที่ทรงพลัง เพื่อปกต้องชีวิตและเอกราช ... สุดยอดครับเคียว แล้วก็เติมคำว่าโตเข้าไปอีกหน่อย เพื่อให้หมายถึง ความเจริญเติบโตในทุกๆด้าน 5555 คิดได้ไงละนี่ นายณะ อิอิ





นี่แหละ โลโก้หลัก ของ www.kkyoto.com เคียวโต ดอท คอม

บทความที่ได้รับความนิยม